KANGAROO – NHỮNG BƯỚC TIẾN BỀN
VỮNG
Khi mới thành lập, Kangaroo xuất
hiện trên thị trường với 2 dòng sản phẩm chủ lực là máy lọc nước tinh khiết RO
và cây nước nóng lạnh. Việc khẳng định chất lượng để xây dựng uy tín ngay từ bước
khởi đầu chính là yếu tố giúp Kangaroo trở thành thương hiệu hàng đầu và chiếm
đến hầu hết thị phần trong cả nước ở hai dòng sản phẩm này. Không chỉ là
cam kết của công ty, sản phẩm máy lọc nước tinh khiết RO Kangaroo đã được chính
người tiêu dùng khẳng định thông qua việc chiếm lĩnh thị phần số 1 trong dòng sản
phẩm này.
Không ngừng lớn mạnh, Kangaroo
Group ngày càng mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm. Kangaroo có gần 100 dòng sản
phẩm điện lạnh và gia dụng khác như: máy xay thịt, máy xay sinh tố, sục ozon khử
độc thực phẩm, quạt hơi nước, bàn là hơi nước, nồi cơm điện, cây lau nhà, máy sấy
quần áo, … Các sản phẩm của Kangaroo được sản xuất theo công nghệ tiến tiến
nhất hiện nay, sang trọng, gọn nhẹ dễ sử dụng, tiết kiệm điện tối đa, thân thiện
với môi trường, tính năng phù hợp với khí hậu và cách thức sử dụng của Việt
Nam.
Với gần 2500 đại lý trên toàn
quốc, các sản phẩm mang thương hiệu Kangaroo xuất hiện ở hầu hết các hệ thống
siêu thị lớn. Điều này tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận gần nhất, dễ
dàng nhất với các sản phẩm của Kangaroo đồng thời đảm bảo tuyệt đối về chất lượng
với các sản phẩm được bán ra với hơn 80 trạm bảo hành trên toàn quốc.
Đến nay Tập đoàn Kangaroo đã có
sự phát triển đột phá với quan hệ kinh tế với 6 công ty con, 3 chi nhánh và 3
văn phòng đại diện tại nước ngoài, Tại Việt Nam, Tập đoàn Kangaroo mở rộng
quy mô sản xuất, lắp ráp với diện tích nhà máy cho cả ba giai đoạn lên tới
600.000m2. Có được sự thành công này, phần lớn là nhờ Kangaroo luôn trung thành
với quan điểm phát triển gắn liền với bền vững, chất lượng song hành cùng dịch
vụ. chủ động thân thiện với môi trường và kết hợp quy trình sản xuất với công
nghệ hiện đại, tiên tiến nhất.
Bên cạnh đó là nỗ lực không ngừng
sáng tạo, học hỏi, trau dồi kiến thức thực tiễn, khoa học công nghệ trong sản
xuất, vận hành của toàn thể cán bộ, công nhân viên tập đoàn. Kangaroo đã 2
năm liền nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng, Giải Sao vàng đất Việt, các giải
thưởng của hiệp hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam. Đặc biệt, năm 2011, Kangaroo
vinh dự được trao kỷ lục Việt Nam của trung tâm kỷ lục Việt Nam.
Với tầm nhìn tới năm 2015: Phủ
kín 11 nước Đông Nam Á, trở thành tập đoàn số 1 Châu Á về hang điện gia dụng,
Kangaroo không dừng ở việc nghiên cứu, nâng cấp sản phẩm mà còn đầu tư phát triển
công nghệ xanh, thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng, bên cạnh đó là
sự đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở hạ tầng cũng như nghiên cứu, tìm tòi những “Đại
Dương xanh”. Quan điểm của Kangaroo là “không đối đầu” mà luôn đi trước, đón đầu.
Kangaroo cũng cam kết phát triển sản phẩm đáp ứng được yêu cầu an toàn vệ sinh
thực phẩm, an toàn nguồn nước, nguồn không khí và thiết kế các tính năng giúp
con người tối ưu hóa được thời gian, tận hưởng cuộc sống.
Bên cạnh đó, việc phát triển đội
ngũ cũng là trọng tâm nòng cốt trong chiến lược phát triển bền vững của
Kangaroo. Không chỉ dừng ở việc xây dựng một doanh nghiệp mạnh, đó còn là cam kết
đóng góp tích cực của Kangaroo cho cộng đồng, xã hội.
Lĩnh vực hoạt động
Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng
và lợi thế về kênh phân phối, Kangaroo đã mạnh dạn mở rộng kinh doanh đa ngành.
Đến nay, với 6 ngành hàng chính, hàng trăm model sản phẩm của Kangaroo đã góp
phần thỏa mãn thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng,
Hệ thống hơn 2500 đại lý, các đại
siêu thị, siêu thị điện máy, sản phẩm của Kangaroo đã có mặt trên địa bàn cả nước
và bước đầu mở rộng thị trường tiêu thụ tại một số nước trong khu vực Đông Nam
Á.
Cùng với việc đa dạng hóa sản
phẩm, các dịch vụ đi kèm cũng luôn được chú trọng. Với hơn 80 trạm bảo hành
trên toàn quốc, đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên được đào tạo bài bản, dịch vụ
bảo hành của Kangaroo được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ.
Năm 2011, Kangaroo đã chính thức
chuyển đổi hình thức hoạt động sang Công ty Cổ phần Tập đoàn với hệ thống 6
công ty con, Nhà máy rộng 600.000 m2 tại Việt Nam, đã bước vào giai đoạn hoạt động
đầu tiên, giúp Kangaroo chủ động hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét